ang gusto ko lamang sa buhay

yakapin mo ako

ng mahigpit na mahigpit

hanggang mayupi ang mukha ko.

yakapin mo ako

ng mahigpit na mahigpit

hanggang maisaulo ko ang tibok ng iyong puso.

yakapin mo ako

ng mahigpit na mahigpit

hanggang matulog ang dugo sa aking mga braso.

yakapin mo ako

ng mahigpit na mahigpit

hanggang di na ko makahinga at maging blue na ang kutis ko.

yakapin mo ako

yakapin mo ako

sapagkat ang gusto ko lamang sa buhay

ay yakapin mo ako.

4 Responses to “ang gusto ko lamang sa buhay”

  1. amf. blue na kutis. avatar?!

  2. awww…😦

  3. yakap lang pala eh..hali ka!

Leave a Reply

