my mom is irritating

(mom went to the wet market. got back home carrying fruits, tissue paper, and a crossword/bugtong booklet worth 10pesos)

mom: gusto mo magbugtong ako?

me: uhm hindi naman

mom: eto marami akong bugtong

me: mamaya na lang

mom: eto bagamat nakatakip, pero nasisilip. ano yun?

me: mommy ayaw kong mag bugtungan ngayon…

mom: salamin! di mo lang alam. oh eto, bumili ako ng alipin, mataas pa sa akin

me: hindi ko alam.. aalis na ko dito…

(walkout)

5 Responses to “my mom is irritating”

  1. wala ka lang binatbat sa mommy mo eh. Hehe.

  2. nainlove lalo ako…

  3. Mom has a sense of humor, at ikaw naman KJ, hehe ^^v peace dude!🙂

  4. Erick Sanohan Says:

    hahahahahaha ka aliw Mom mo!

  5. i wanna meet her!!!🙂
    @jane: she’s really funny and cool, the other is KJ

Leave a Reply

