my mom is weird part 2

(calling overseas)

mom: teka yung sapatos na pinapabili mo anong klase ba?

me: basta running shoes

mom: anung kulay?

me: kahit ano ok lang

mom: gray gusto mo?

me: cge, pwede

mom: gusto mo ba yung parang may net o makinis na parang leather?

me: kahit ano basta running shoes

mom: yung may net gusto mo?

me: cge. kahit ano nga

mom: ok cge. nakabili na kasi ko. gray na parang may net

me: aaaaahhhh

One Response to “my mom is weird part 2”

  1. 1sheep2sheep Says:

    naninigurado lang daw. but then again, you have no choice.šŸ˜› cool talaga ang mga mommy!

Leave a Reply

