di na natuto

kaninang umaga napanood ko sa boy and kris si gary valenciano na kumanta ng ‘di na natuto’

matagal ko nang alam ang kantang yun pero ngayon ko lang talaga sya pinakinggan

maganda pala ang message nya, may konting pagkatanga nga lang

its about an undying love kasi, an undying love with a hint of stupidity.

wala na nga kayo pero lalapit-lapit ka pa

kaya ayun nung ngumiti wala ka ng nagawa kung hindi mapaamo ka

paano pa kaya kung yakapin ka? siguradong babalik ka

babalik ka despite what happened in the past

kasi nga undying ang love nyo

saka tanga ka.

kaya yun nga appreciate ko ang kanta kaninang umaga

pero never ko naman na-imagine na magiging theme song of the day ko pala

hanep sa timing

pumayag kasi akong makita ka

uli

at nakita nga kita

ngumiti ka

at napaamo mo ako

uli

di na ko natuto

pero wait

siguro hanggang theme song of the day ko na lang ito

wala akong balak na maging long playing ang song na ito sa buhay ko.

kasi di naman ata undying ang love mo eh. noon nga naghihingalo na, paano pa kaya ngayon.

saka di ako masyado tanga

konti lang.

saka ngumiti ka nga

di mo naman ko niyakap

kaya ayun

di na ko natuto— for a while

kala mo ha

di mo kse ko niyakap eh.

4 Responses to “di na natuto”

  1. 1sheep2sheep Says:

    mozarella. de bola. blue. parmesan. quickmelt. queso. queso. queso. pag-ibig ka diyan.😛

  2. armedlittleboy Says:

    patiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    hahanapin ko lomo pics mo sa high st

  3. 1sheep2sheep Says:

    darweeeeeeen. goodluck!:D kelan ka punta?

  4. dhangski Says:

    hello!🙂

Leave a Reply

