gayun pa man

gayun pa man,

ilalamay ko ang magdamag

sakaling luminaw ang iyong isipan

at pasyahing balikan ang nakaraan.

gayun pa man,

nakadilat kitang hahalikan

upang di mapawi ng iyong mga labi

ang ala-ala ng iyong paglisan.

gayun pa man,

sisiimin ko ang bawat sandali

na tila isang pangakong di binitiwan

isang halik na walang katapusan.

gayun pa man,

patuloy ang pintig ng aking puso

bilang ala-ala sa bakas ng iyong paglisan

pagkirot na katumbas ng bawat hakbang.

gayun pa man,

ako ay mananatiling umiibig

habang nakadilat at nagmamasid

umaasa ngunit naghahanda.

sapagkat ganito ang pagtangi

sa pagsamong masumpungin,

handang lumigaya at tumangis

sa kahabaan ng isang saglit.

8 Responses to “gayun pa man”

  1. pag-ibig, pag-ibig. if i know, umiiwas ka lang sa paggawa ng reportπŸ™‚

  2. hahaha… pwede nga… pero in fairness, gusto sya, marwin.πŸ™‚ hey… speaking of pag-ibig… happy valentine’s day!!!πŸ™‚

    guys, especially ever, if you’re up to some Pinoy movie, please watch My Bestfriend’s Girlfriend. Part si Alex non.πŸ™‚ First movie nya.πŸ™‚

  3. armedlittleboy Says:

    sino si alex?

  4. friend ko na crush yata ni ever…πŸ™‚

  5. armedlittleboy Says:

    si councilor?

  6. yep.πŸ™‚ that’s him.

    huy, restricted ulit access to my MSN blog ha… don’t think na hindi ko na naman kayo love… basta, kwentuhan ko kayo when we hang out again.

    mwah!

  7. armedlittleboy Says:

    no comment

  8. whatever, marwin…

Leave a Reply

