got to get you into my life

yan ang mantra ko ngayon

alam ko paalis ka na

pero pake ko

i want you in my life

kaya got to think of ways to get you into my life

kasi ayoko naman na palagi na lang frisbee ang sasaluhin mo

sana minsan ako naman

at ayoko din na yung alitaptap lang ang hinuhuli mo sa mga palad mo

sana minsan mga kamay ko hawakan mo

(hehe shiyet. how mushy can you get)

pero paalis ka na nga

and soon kahit yung frisbee wala ng sasalo

unless maibato ko sya as far as singapore

pero kung mag exert lang naman ako ng effort to throw something so far away

bakit frisbee pa di ba?

6 Responses to “got to get you into my life”

  1. sino yan darwin? hehe, hartbroken ka. freaky

  2. armedlittleboy Says:

    excuse me joy,

    di na ko heartbroken

    kaya nga im on a quest for another one

  3. palitan mo na itong blog title mo. di na ito sunshine. gawin mong Signal #4🙂

    seriously, pwede mo naman siyang hintayin diba?

    anyway, pwede ka bukas? nood tayo Jan Dara, sa Film Institute. Invite mo silang lahat. banned movie raw yun. di pa nagcocnfirm si Patty

  4. armedlittleboy Says:

    dear joy,

    kung sa dagupan ipapalabas yan pde ako

    ala ako sa manila e

  5. hindi ka na ba masaya sa amin na mga girls sa buhay mo? karma yan sa mga nang-iindian sa frisbee. hehehe. mahal ka namin darwin!😛

  6. hey… nahuhuli na ko sa balita… anong nagyayari over there? sino pupunta ng singapore? bakit hindi na tayo natuloy nung december 1? answers please…

    miss you soooooo…

    *hugs and kisses*

Leave a Reply

