kailan?

Kapag sigurado

nang ikaw ang laman

ng maulap niyang kamalayan,

sa susunod mong sulyap

sabayan mo ng isang di sinasadya,

medyo nangingimi,

ngunit pinakamaganda mong ngiti

– Rody Vera, Tip sa paghahagip

(Kailan ko kaya ingingiti ang pinakamaganda kong ngiti?)

14 Responses to “kailan?”

  1. in love ka?

  2. armedlittleboy Says:

    nde pa

    tanungin mo uli ko bukas

    baka may magbago sa sagot ko

  3. baka lust lang yan

  4. armedlittleboy Says:

    the thing is

    unlike you

    i can differentiate between such a base feeling as lust from the more complex emotion which is love

    naks

  5. i bet you’re even more lustful today.

  6. armedlittleboy Says:

    i get lustier day after day

    may nakaupo na sa desk mo jhoy

    bwahahaha

  7. “i get lustier day after day” kadiri!!!

    naku, wag mong ibubully ha. ikaw ang teambuddy? poor girl.šŸ˜›

  8. armedlittleboy Says:

    kadiri ur peys

    di ko talaga ibully kse

    1. im not a bully

    2. mas malalim pa boses sa akin

  9. pumunta ako sa isang anti mastubation seminar. surreal, nagppray sila to God to protect them from masturbating.

    nakakatawa.

    wala lang, i bet andun ka somewhere hehehe.

  10. armedlittleboy Says:

    i bet it didnt work on you

    please clean the keyboards after

  11. marwin… so joy’s and my ex-desk is re-occupied once again? wow… sino ang lucky person? pakilala nyo sa min!!!šŸ™‚

  12. armedlittleboy Says:

    misty,

    isa syang atenista

    matangkad

    maputi

    babae

  13. cool… may name naman siguro sya, di ba? ;p master, miss ko na kayo… may work ba kayo sa monday?

  14. armedlittleboy Says:

    si vanna

    tenor type yun

    pero has a sunshiny aura

    wala kami work sa monday

    nada

Leave a Reply

